Đầm dự tiệc hai dây kết hoa hồng cao cấp

Đầm dự tiệc hai dây kết hoa hồng cao cấp | Đầm dạ hội

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuCotton Mỹ cao cấp
Màu sắcTrắng
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm dự tiệc hai dây kết hoa hồng cao cấp sẽ thay lời muốn nói để thể hiện sự nổi bật và nét đẹp hút hồn của cô gái. Những đường cong, những điểm cuốn hút và những chổ không góc chết cũng là những gì mà một chiếc đầm dự tiệc dáng dài thiết kế nổi bật đem đến cho người mặc. Từ ngữ có lẽ sẽ không thể nào mô tả được hết những điểm quyến rũ trên người khiến các chàng trai phải ngước đầu nhòm theo khi chị em diện trên mình một cái đầm dự tiệc đám cưới tuyệt vời như vậy.

Đầm dự tiệc hai dây kết hoa hồng cao cấp - đầm dạ hội đẹp

Đầm dự tiệc hai dây kết hoa hồng cao cấp - đầm dạ hội đẹp

Chiếc đầm dạ hội dự tiệc nổi bật này sẽ chiếm lấy không gian của buổi party khiến bạn gái sở hữu nó trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết.

Đầm dự tiệc hai dây kết hoa hồng cao cấp - đầm dạ hội sang trọng

Đầm dự tiệc hai dây kết hoa hồng cao cấp - đầm dạ hội sang trọng

Đầm dự tiệc hai dây kết hoa hồng cao cấp ôm sát thân thể khoe lên những đường cong hút mắt với điểm nổi bật trên cánh tay thả rộng tạo nên thiết kế phóng khoáng và quý phái vượt bậc. Màu trắng chính là tông màu chủ đạo dành riêng cho mẫu đầm này. Màu của sự nổi bật, màu của tông nóng, trầm ấm và quý phái, tất cả đã tạo nên một buổi dạ tiệc không thể hoàn hảo hơn.

Đầm dự tiệc hai dây kết hoa hồng cao cấp - đầm dự tiệc dáng dài

Đầm dự tiệc hai dây kết hoa hồng cao cấp - đầm dự tiệc dáng dài

Không cần quá cầu kì hay hở hang nhưng những gì mà đầm dạ hội này đem đến cho cô gái lại gợi cảm và khiến các chàng không chớp mắt.

Với chất liệu cotton Mỹ cao cấp, mềm mại với độ co giãn và hút mồ hôi cực tốt tạo cảm giác thông thoáng nhất ngay cả trong thời gian dài cho người diện tự tin tỏa sáng. Một trong số điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế độc đáo lần này chính là những đường may tinh nhuệ, hút mắt thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng tuyệt hảo không còn từ ngữ nào có thể bình phẩm thêm.

Tuyệt hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đó chính là đầm dự tiệc hai dây kết hoa hồng cao cấp xinh kinh hồn. Hãy đến ngay với Dambody.net, cực nhiều mẫu áo đầm đẹp, lạ, ấn tượng, khác biệt và thu hút các chàng. Để dambody.net làm chị em phụ nữ luôn thật nổi bật trong cuộc sống hằng ngày !