Đầm dự tiệc đan dây ngực sang trọng

Đầm dự tiệc đan dây ngực sang trọng | Đầm dạ hội

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuCát Hàn cao cấp
Màu sắcĐen
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoChiều dài: 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm dự tiệc đan dây ngực sang trọng sẽ thay lời muốn nói để thể hiện sự nổi bật và vẻ đẹp hút hồn của các nàng. Những đường cong, những nét hấp dẫn và những chổ không góc chết chính là những gì mà một chiếc đầm dạ hội thiết kế nổi bật đem lại cho người diện. Từ ngữ có lẽ sẽ không thể nào mô tả được hết những nét lôi cuốn trên cơ thể khiến bạn trai phải ngước đầu nhòm theo khi phái đẹp diện trên người một áo áo đầm dự tiệc tuyệt hảo như vậy.

Đầm dự tiệc đan dây ngực sang trọng - đầm dự tiệc cổ yếm

Đầm dự tiệc đan dây ngực sang trọng - đầm dự tiệc cổ yếm

Chiếc đầm dạ hội nổi bật này sẽ chiếm trọn sân khấu của buổi tiệc khiến cô gái sở hữu nó trở lên lung linh hơn bao giờ hết.

Đầm dự tiệc đan dây ngực sang trọng - đầm dạ hội xẻ tà

Đầm dự tiệc đan dây ngực sang trọng - đầm dạ hội xẻ tà

Đầm dự tiệc đan dây ngực sang trọng ôm sát cơ thể khoe lên những đường nét hút mắt với điểm nhấn trên cánh tay thả rộng tạo nên sự phóng khoáng và quý phái vượt bậc. Màu đen chính là tông màu chủ đạo dành riêng cho áo đầm này. Màu của sự sáng tạo, màu của tông nhẹ, trầm ấm và quý phái, tất cả đã tạo nên một phiên bản dạ tiệc không thể hoàn hảo hơn.

Không cần quá cầu kì hay gợi cảm nhưng những gì mà đầm dạ hội này đem tới cho chị em phụ nữ lại quyến rũ và khiến các chàng không nháy mắt.

Với chất liệu cát Hàn cao cấp, mềm mại với độ co giãn và hút mồ hôi cực tốt tạo cảm giác dễ chịu nhất ngay cả trong thời gian dài cho người mặc tự tin tỏa sáng. Một trong những điểm nhấn ấn tượng trong kiểu độc đáo lần này chính là những đường may tinh xảo, bắt mắt thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng tuyệt hảo không còn từ ngữ nào có thể bình luận thêm.

Hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đó chính là đầm dạ hội xinh kinh hồn. Hãy đến ngay với shop đầm body đẹp, rất nhiều mẫu đầm độc, lạ, ấn tượng, khác biệt và thu hút phái mạnh. Để dambody.net làm nàng luôn thật nổi trội trong cuộc sống hằng ngày !