Đầm dự tiệc cúp ngực đính hạt màu xám công chúa

Đầm dự tiệc cúp ngực đính hạt màu xám công chúa | Đầm dạ hội

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuVải phi mờ phối ren cao cấp
Màu sắcXám
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoChiều dài 80cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm dự tiệc cúp ngực đính hạt màu xám công chúa sẽ thay lời muốn nói để thể hiện sự nổi bật và vẻ đẹp hút hồn của chị em phụ nữ. Những đường cong, những điểm quyến rũ và những điểm không góc chết chính là những gì mà một chiếc đầm dạ hội tông nổi bật mang lại cho người mặc. Câu chữ có lẽ sẽ không thể nào nói lên được hết những nét hấp dẫn trên cơ thể khiến đấng mày râu phải ngoái đầu nhòm theo khi người phụ nữ diện trên mình một mẫu đầm dạ hội tuyệt hảo như thế.

Đầm dự tiệc cúp ngực đính hạt màu xám công chúa  - đầm dự tiệc kín đáo

Đầm dự tiệc cúp ngực đính hạt màu xám công chúa - đầm dự tiệc kín đáo

Chiếc đầm dạ hội nổi bật này sẽ chiếm trọn sân khấu của buổi dạ hội khiến chị em phụ nữ diện nó trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Đầm dự tiệc cúp ngực đính hạt màu xám công chúa  - đầm dạ hội đơn giản

Đầm dự tiệc cúp ngực đính hạt màu xám công chúa - đầm dạ hội đơn giản

Đầm dự tiệc cúp ngực đính hạt màu xám công chúa ôm sát dáng người tôn lên những đường nét lôi cuốn với điểm nhấn trên cánh tay thả rộng tạo nên thiết kế thoáng và quý phái vượt bậc. Màu xám chính là tông màu chủ đạo dành riêng cho mẫu đầm này. Màu của sự nổi bật, màu của tông nóng, trầm ấm và quý phái, tất cả cùng tạo nên một đêm dạ tiệc không thể hoàn hảo hơn.

Không cần quá rườm rà hay hở hang nhưng những gì mà đầm dạ hội này đem đến cho chị em lại lôi cuốn và khiến các anh không nháy mắt.

Với chất liệu vải phi mờ phối ren cao cấp, mềm mại với độ co giãn và hút mồ hôi cực tốt tạo cảm giác dễ chịu nhất ngay cả trong thời gian dài cho người mặc tự tin tỏa sáng. Một trong những điểm nổi bật ấn tượng trong mẫu đột phá lần này chính là những mũi kim may tinh xảo, bắt mắt thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng tuyệt hảo không có từ nào có thể bình phẩm thêm.

Hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đó chính là đầm dự tiệc hở lưng đẹp kinh hồn. Hãy đến ngay với shop đầm body đẹp, cực nhiều kiểu áo đầm độc, lạ, ấn tượng, khác biệt và thu hút các chàng. Để dambody.net làm nàng luôn thật hấp dẫn trong cuộc sống hằng ngày !