Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu hồng  quyến rũ

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu hồng quyến rũ | Đầm dạ hội

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuThun kimsa nhung
Màu sắcĐen, hồng
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu hồng quyến rũ sẽ thay lời muốn nói để thể hiện sự nổi trội với vẻ xinh hút hồn của nàng. Những đường cong, những nét cuốn hút và những điểm không góc chết chính là những gì mà một chiếc đầm dạ hội thiết kế nổi bật đem đến cho người diện. Lời nói có lẽ sẽ không thể nào mô tả được hết những điểm quyến rũ trên cơ thể khiến các chàng phải ngoái đầu nhòm theo khi bạn gái mặc trên người một mẫu đầm dạ hội tuyệt vời như vậy.

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu hồng  quyến rũ  - đầm dự tiệc hở lưng

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu hồng quyến rũ - đầm dự tiệc hở lưng

Chiếc đầm dạ hội thiết kế nổi bật này sẽ chiếm trọn sân khấu của buổi party khiến các chị em mặc nó trở lên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu hồng  quyến rũ  - đầm dạ hội đơn giản

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu hồng quyến rũ - đầm dạ hội đơn giản

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu hồng quyến rũ ôm sát dáng người tôn lên những đường cong cuốn hút với điểm nhấn trên cánh tay thả rộng tạo nên thiết kế thoáng và quý phái vượt bậc. Màu đen, hồng chính là tông màu chính dành riêng cho mẫu váy đầm này. Màu của sự nổi bật, màu của tông lạnh, trầm ấm và quý phái, tất cả cùng tạo nên một buổi dạ tiệc không thể hoàn hảo hơn.

Không cần quá cầu kì hay gợi cảm nhưng những gì mà đầm dự tiệc đơn giản này đem đến cho chị em phụ nữ lại quyến rũ và khiến đấng mày râu không thể rời mắt dù chỉ một giây phút nào.

Với chất liệu thun kimsa nhung, mềm mại với độ co giãn và hút mồ hôi cực tốt tạo cảm giác dễ chịu nhất ngay cả trong thời gian dài cho người mặc tự tin tỏa sáng. Một trong số điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế độc đáo lần này chính là những đường may kỹ thuật cao, bắt mắt thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng tuyệt hảo không có từ nào có thể bình luận thêm.

Tuyệt hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đó chính là đầm dự tiệc đuôi cá xinh kinh hồn. Hãy đến ngay với Dambody.net, rất nhiều mẫu váy đầm đẹp, lạ, ấn tượng, khác biệt và thu hút phái mạnh. Để shop đầm body giúp phụ nữ luôn thật nổi bật trong cuộc sống hằng ngày !