Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu đen quyến rũ

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu đen quyến rũ | Đầm dạ hội

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuThun kimsa nhung
Màu sắcĐen, hồng
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu đen quyến rũ sẽ thay lời muốn nói để thể hiện sự nổi bật với nét đẹp hút hồn của bạn gái. Những đường cong, những điểm cuốn hút và những chổ không góc chết chính là những gì mà một chiếc đầm dạ hội tông nổi bật mang lại cho người diện. Từ ngữ có lẽ sẽ không thể nào nói lên được hết những vẻ hấp dẫn trên cơ thể khiến bạn trai phải ngoái đầu nhìn theo khi bạn gái mặc trên người một chiếc đầm dự tiệc gợi cảm tuyệt hảo như thế.

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu đen quyến rũ  - đầm dự tiệc trễ vai

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu đen quyến rũ - đầm dự tiệc trễ vai

Chiếc đầm dạ hội nổi trội này sẽ chiếm trọn sân khấu của buổi tiệc khiến cô nàng sở hữu nó trở lên lung linh hơn bao giờ hết.

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu đen quyến rũ  - đầm dạ hội ôm xẻ tà

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu đen quyến rũ - đầm dạ hội ôm xẻ tà

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu đen quyến rũ ôm sát dáng người khoe lên những đường nét hút mắt với điểm nhấn trên cánh tay thả rộng tạo nên thiết kế thoáng và quý phái vượt bậc. Màu đen, hồng chính là tông màu chủ đạo dành riêng cho thiết kế đặc sắc này. Màu của sự sáng tạo, màu của tông nhẹ, trầm ấm và quý phái, tất cả đã tạo lên một phiên bản dạ tiệc không thể hoàn hảo hơn.

Không cần quá cầu kì hay hở hang nhưng những gì mà đầm dạ hội này đem lại cho chị em phụ nữ lại hấp dẫn và khiến các chàng không thể rời mắt dù chỉ một giây phút nào.

Với chất liệu thun kimsa nhung, mềm mại với độ co giãn và thấm mồ hôi cực tốt tạo cảm giác thoải mái nhất ngay cả trong thời gian dài cho người diện tự tin tỏa sáng. Một trong số điểm nhấn ấn tượng trong mẫu độc đáo lần này chính là những nét may tinh xảo, bắt mắt thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng hoàn hảo không có từ nào có thể bình luận thêm.

Tuyệt hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đó chính là đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu đen quyến rũ xinh mê hồn. Hãy đến ngay với shop đầm body đẹp, rất nhiều kiểu váy đầm đẹp, lạ, ấn tượng, khác biệt và thu hút phái mạnh. Để dambody.net làm chị em phụ nữ luôn thật nổi bật trong cuộc sống hằng ngày !