Đầm dự tiệc body thiết kế đan dây cao cấp

Đầm dự tiệc body thiết kế đan dây cao cấp | Đầm dạ hội

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuCotton mè cao cấp
Màu sắcHồng
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài: 82cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm dự tiệc body thiết kế đan dây cao cấp sẽ thay lời muốn nói để thể hiện sự nổi bật và nét đẹp hút hồn của các chị em. Những đường cong, những nét hấp dẫn và những điểm không góc chết chính là những gì mà một chiếc đầm dự tiệc màu trắng thiết kế nổi bật đem lại cho người mặc. Lời nói có lẽ sẽ không thể nào nói lên được hết những nét quyến rũ trên cơ thể khiến quý ông phải ngước đầu nhòm theo khi chị em mặc trên mình một chiếc đầm dạ hội tuyệt vời như vậy.

Đầm dự tiệc body thiết kế đan dây cao cấp - đầm dự tiệc cưới trẻ trung

Đầm dự tiệc body thiết kế đan dây cao cấp - đầm dự tiệc cưới trẻ trung

Chiếc đầm dạ hội nổi bật này sẽ chiếm lấy sân khấu của buổi dạ hội khiến cô nàng diện nó trở nên tỏa sang hơn bao giờ hết.

Đầm dự tiệc body thiết kế đan dây cao cấp - đầm dạ hội xẻ tà

Đầm dự tiệc body thiết kế đan dây cao cấp - đầm dạ hội xẻ tà

Đầm dự tiệc body thiết kế đan dây cao cấp ôm sát cơ thể tôn lên những đường nét hút mắt với điểm nhấn trên cánh tay thả rộng tạo nên sự phóng khoáng và sang trọng vượt bậc. Màu hồng chính là tông màu chủ đạo dành riêng cho thiết kế đặc sắc này. Màu của sự đột phá, màu của tông lạnh, trầm ấm và quý phái, tất cả đã tạo nên một phiên bản dạ tiệc không thể hoàn hảo hơn.

Không cần quá rườm rà hay sexy nhưng những gì mà đầm dự tiệc màu trắng này đem tới cho các chị em lại quyến rũ và khiến các anh không mỏi mắt.

Với chất liệu cotton mè cao cấp, mềm mại với độ co giãn và thấm mồ hôi cực tốt tạo cảm giác dễ chịu nhất ngay cả trong thời gian dài cho người mặc tự tin tỏa sáng. Một trong số điểm nổi bật ấn tượng trong thiết kế đột phá lần này chính là những mũi kim may điêu luyện, hút mắt thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng tuyệt hảo không có từ ngữ nào có thể bình phẩm thêm.

Hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đó chính là đầm dự tiệc body thiết kế đan dây cao cấp xinh kinh hồn. Hãy đến ngay với Dambody.net, rất nhiều kiểu váy đẹp, lạ, ấn tượng, khác biệt và thu hút phái mạnh. Để shop đầm body làm các nàng luôn thật hấp dẫn trong cuộc sống hằng ngày !