Đầm dự tiệc ánh kim sang trọng

Đầm dự tiệc ánh kim sang trọng | Đầm dạ hội

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuThun ánh kim cao cấp
Màu sắcNhư hình!
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 55kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm dự tiệc ánh kim sang trọng sẽ thay lời muốn nói để thể hiện sự nổi trội với nét đẹp hút hồn của cô nàng. Những đường cong, những điểm quyến rũ và những điểm không góc chết cũng là những gì mà một chiếc đầm dạ hội tông nổi bật đem đến cho người diện. Câu chữ có lẽ sẽ không thể nào mô tả được hết những điểm cuốn hút trên cơ thể khiến các ông phải ngoái đầu nhìn theo khi các chị em mặc trên mình một mẫu đầm dự tiệc kiểu mới nhất tuyệt hảo như vậy.

 

Đầm dự tiệc ánh kim sang trọng - đầm dạ hội thiết kế

Đầm dự tiệc ánh kim sang trọng - đầm dạ hội thiết kế

 

Chiếc đầm dạ hội nổi bật này sẽ chiếm lấy không gian của buổi tiệc khiến chị em mặc nó trở lên quyến rũ hơn bao giờ hết.

 

Đầm dự tiệc ánh kim sang trọng - đầm dạ hội rớt vai

Đầm dự tiệc ánh kim sang trọng - đầm dạ hội rớt vai

 

Đầm dự tiệc ánh kim sang trọng ôm sát cơ thể khoe lên những đường cong cuốn hút với điểm nổi bật trên cánh tay thả rộng tạo nên thiết kế phóng khoáng và sang trọng vượt bậc. Màu như hình! chính là tông màu chủ đạo dành riêng cho áo đầm này. Màu của sự đột phá, màu của tông nhẹ, trầm ấm và quý phái, tất cả đã tạo nên một buổi dạ tiệc không thể hoàn hảo hơn.

 

Không cần quá cầu kì hay hở hang nhưng những gì mà đầm dự tiệc màu trắng này đem đến cho nàng lại quyến rũ và khiến các chàng không mỏi mắt.

 

Với chất liệu thun ánh kim cao cấp, mềm mại với độ co giãn và hút mồ hôi cực tốt tạo cảm giác thông thoáng nhất ngay cả trong thời gian dài cho người mặc tự tin tỏa sáng. Một trong những điểm nổi bật ấn tượng trong thiết kế đột phá lần này chính là những nét may tinh nhuệ, bắt mắt thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng tuyệt hảo không còn từ nào có thể bình luận thêm.

 

Hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đó chính là đầm dạ hội xinh mê hồn. Hãy đến ngay với shop đầm body đẹp, cực nhiều kiểu đầm liền độc, lạ, ấn tượng, khác biệt và thu hút phái mạnh. Để shop đầm body làm phụ nữ luôn thật hấp dẫn trong cuộc sống hằng ngày !