Đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ màu xanh

Đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ màu xanh | Đầm maxi đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuVoan chiffon (không co giãn)
Màu sắcXanh ve chai
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 130cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ màu xanh mang đến điểm nhìn đẹp không góc lỗi, chiếc đầm body đi chơi trang nhã này chính là siêu phẩm dành riêng cho các chị em sành điệu và xinh xắn.

 

Đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ màu xanh - đầm body hở vai

Đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ màu xanh - đầm body hở vai

 

Vẻ quyến rũ và lôi cuốn trong từng bước đi thướt tha cũng là mẹo hay mà nàng nâng tầm sắc đẹp trời phú của mình. Theo với những bộ đầm body ngắn bó sát đường cong khoe lên những đường nét quyến rũ, có gì tuyệt vời hơn thế để chiếm trọn con tim chàng. Dạo bước xuống đường đầy niềm tin cùng đầm body đẹp khoe đường cong cơ thể.

 

Đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ màu xanh chính là tuyên ngôn của phái đẹp về vẻ đáng yêu trên cơ thể quyến rũ “hú hồn” của mình. Không chỉ đánh thức nhiều cảm xúc về dáng người độc nhất mà chiếc đầm body dạ hội này còn thể hiện cá tính và phong cách của bạn nữ đời mới. Còn chần chừ gì nữa mà không mang luôn em đầm gợi cảm này cho các buổi dạ hội, đi sự kiện, đi chơi, hay đến công sở hàng ngày.

 

Tìm được một áo đầm đã mất thời gian, làm sao để kết hợp chúng trở nên đẹp lung linh lại không dễ chút nào. Với đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ màu xanh ôm dáng này thì phái đẹp chẳng cần băn khoăn nhiều vì chính chúng đã kết hợp được hầu hết sự tổng hợp hoàn mỹ trong từng thiết kế.

 

Đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ màu xanh rất cá tính, không quá rườm rà, chiếc đầm body đẹp này đã chiếm trọn thiện cảm của chị em phụ nữ trẻ trung ngay từ cái nhìn lúc đầu. Bó sát body và hình thành điểm nổi bật với xanh ve chai đã tạo nên sự quyến rũ khiến các chàng không thể rời mắt.

 

Đầm body đẹp, guốc cao, ví xách sành điệu với tóc buông trong gió, chúng thật lộng lẫy để tự tin buổi tiệc. Hãy chiếm lấy ánh mắt của các chàng cùng chiếc đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ màu xanh hoàn hảo này.

 

Hãy đến ngay dambody.net để mua liền những chiếc đầm body ngắn cực kỳ lôi cuốn. Hơn nữa cô gái cũng có muôn vàn sự lựa chọn mẫu áo đầm liền để xinh hơn ở bất cứ nơi nào khi mua đồ tại đây. Dambody.net - nơi đường cong của chị em được tôn vinh.