Đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ

Đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ | Đầm maxi đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuVoan chiffon (không co giãn)
Màu sắcHồng nude
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 130cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54kg mặc vừa tuỳ chiều cao
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm body đuôi cá đem lại điểm nhìn xinh không góc xấu, chiếc đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ đơn sơ này chính là cực phẩm dành riêng cho nàng sành điệu và quyến rũ.

 

Đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ  - đầm body đỏ

Đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ - đầm body đỏ

 

Dáng quyến rũ và lôi cuốn với từng bước đi uyển chuyển cũng là mẹo hay mà các nàng nâng tầm sắc đẹp trời cho của mình. Cùng với những chiếc đầm body hở lưng ôm sát cơ thể khoe lên những đường cong gợi cảm, còn gì tuyệt vời bằng để chiếm trọn trái tim người yêu. Bỏ chân xuống đường đầy tự nhiên cùng đầm body đẹp khoe đường cong cơ thể.

 

Đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ chính là vũ khí của cô nàng về nét đáng yêu trên cơ thể hấp dẫn “hú hồn” của mình. Không chỉ khơi dậy nhiều cảm xúc về đường nét độc đáo mà chiếc đầm body đuôi cá này còn thể hiện thời trang và phong cách của bạn gái đời mới. Còn băn khoăn gì nữa mà không hốt luôn em nó cá tính này cho những buổi dạ hội, đi hội họp, đi dạo phố, hay đi làm mỗi ngày.

 

Tìm được một cái váy không dễ, làm thế nào để kết hợp chúng trở nên đẹp hú hồn lại lại là một thử thách khác. Với đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ ôm sát này thì các chị em không phải suy nghĩ nhiều bởi chính nó đã tạo được hầu hết sự tổng hợp hoàn hảo trong từng thiết kế.

 

Thiết kế khá cá tính, không quá rườm rà, chiếc đầm body đẹp này đã hốt trọn tình cảm của chị em phụ nữ trẻ ngay từ ánh nhìn lần đầu. Bó sát body và hình thành điểm nổi bật với hồng nude đã tạo nên nét quyến rũ khiến các quý ông khó thể ngơi mắt.

 

Đầm body đỏ, giầy cao gót, ví cầm tay thời trang cùng tóc xõa trong gió, ôi thật hoàn hảo để tự tin buổi tiệc. Hãy chớp lấy ánh mắt của anh chàng cùng chiếc đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ hoàn hảo này.

 

Hãy ghé thăm dambody.net để rinh ngay những chiếc đầm body đẹp cực kỳ gợi cảm. Hơn nữa các chị em cũng có rất nhiều sự lựa chọn kiểu váy đầm để tỏa sáng bất cứ nơi đâu khi mua đầm váy tại đây. Dambody.net - nơi đường cong của các nàng được tôn vinh.