Đầm công sở phối ren quý phái

Đầm công sở phối ren quý phái | Đầm ren đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuThun dày phối ren
Màu sắcĐỏ đô
Kích cỡFreesize
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýThích hợp cho bạn gái trong các buổi event, dạ hội hay dự tiệc.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm công sở phối ren quý phái đã hốt hết sự để ý của chị em ngay từ những lúc đầu tiên nhìn thấy. Sắm ngay đầm ren đẹp vừa đẹp mắt lại vừa lôi cuốn này tại Dambody.net ngay hôm nay.

Đầm công sở phối ren quý phái  - Đầm ren đẹp

Đầm công sở phối ren quý phái - Đầm ren đẹp

Là phái nữ, việc lấy một chiếc đầm váy đẹp dạo phố dễ thương hay một chiếc áo đầm đẹp đi tiệc luôn làm cô nàng làm mất quá nhiều thì giờ. Hiểu nỗi lòng này, Shop đầm body xin giới thiệu đến bạn gái một cái đầm ren đẹp, mang kiểu dáng sang trọng, sản phẩm đặc biệt trong bộ sưu tập đầm ren đẹp đẹp mùa này.

Đầm công sở phối ren quý phái  - Đầm ren đẹp

Đầm công sở phối ren quý phái - Đầm ren đẹp

Được thiết kế theo mốt áo đầm dự tiệc, đầm công sở phối ren quý phái sẽ cuốn hút các tín đồ thời trang sành điệu, và hơn nữa chiếc đầm ren đẹp này còn mang lại một vẻ ngoài nữ tính đầy quyến rũ cho các nàng mỗi khi mặc.

Với kiểu dáng tay sát nách, đầm ren đẹp này còn được may ôm body phần eo làm tôn lên đường cong của nàng.  Điểm nhấn của đầm công sở phối ren quý phái này chính là thiết kế xòe dựa trên kiểu dáng đầm liền dạ hội cùng những chi tiết ren cực ấn tượng, cúp ngực bên trong lớp ren che bên ngoài, sự phối hợp hoàn hảo đã làm cho chiếc đầm ren đẹp phối lưới thiết kế cực dễ thương trông thật cuốn hút và quyến rũ hơn.

Chất liệu thun dày phối ren cao cấp mềm mại, với lớp lót bằng vải thun mịn kín đáo, cùng những đường may đều đẹp, chắc chắn sẽ mang đến nét trẻ trung và sang trọng cho phái đẹp.

Được thiết kế trên dáng đầm ren đẹp nên chúng được may freesize dễ dàng phối đồ cho các nàng dễ dàng lựa chọn, tha hồ kết hợp cùng nhiều mẫu giày và nhiều loại phụ kiện thời trang khác nhau.

Truy cập ngay vào Shop đầm body để mua cho chính mình một mẫu đầm ren đẹp thật ưng ý. Dambody.net - nơi giúp các chị em tỏa sáng.