Đầm công sở dự tiệc trễ vai phối ren màu đỏ xinh

Đầm công sở dự tiệc trễ vai phối ren màu đỏ xinh | Đầm dạ hội

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuCotton Mỹ (co giãn)
Màu sắcĐỏ
Kích cỡFreesize
Số đoChiều dài 85 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýThích hợp cho bạn gái trong các buổi event, dạ hội hay dự tiệc.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm công sở dự tiệc trễ vai phối ren màu đỏ xinh sẽ thay lời muốn nói để thể hiện sự nổi trội và vẻ xinh hút hồn của cô gái. Những đường cong, những nét quyến rũ và những điểm không góc chết chính là những gì mà một chiếc đầm dự tiệc hàn quốc tông nổi bật đem đến cho người mặc. Lời nói có lẽ sẽ không thể nào nói lên được hết những điểm lôi cuốn trên cơ thể khiến quý ông phải ngoái đầu nhìn theo khi cô nàng diện trên mình một mẫu đầm dự tiệc dáng dài tuyệt hảo như vậy.

Đầm công sở dự tiệc trễ vai phối ren màu đỏ xinh - đầm dự tiệc ngắn

Đầm công sở dự tiệc trễ vai phối ren màu đỏ xinh - đầm dự tiệc ngắn

Chiếc đầm dạ hội nổi bật này sẽ chiếm trọn không gian của buổi dạ hội khiến cô gái mặc nó trở nên tỏa sang hơn bao giờ hết.

Đầm công sở dự tiệc trễ vai phối ren màu đỏ xinh - đầm dạ hội giá rẻ

Đầm công sở dự tiệc trễ vai phối ren màu đỏ xinh - đầm dạ hội giá rẻ

Đầm công sở dự tiệc trễ vai phối ren màu đỏ xinh ôm sát cơ thể tôn lên những đường cong hút người với điểm nhấn trên cánh tay thả rộng tạo nên sự phóng khoáng và sang trọng vượt bậc. Màu đỏ chính là tông màu chủ đạo dành riêng cho chiếc đầm này. Màu của sự sáng tạo, màu của tông nhẹ, trầm ấm và quý phái, tất cả đã tạo lên một thiết kế dạ tiệc không thể hoàn hảo hơn.

Đầm công sở dự tiệc trễ vai phối ren màu đỏ xinh - đầm dự tiệc hàn quốc

Đầm công sở dự tiệc trễ vai phối ren màu đỏ xinh - đầm dự tiệc hàn quốc

Không cần quá rườm rà hay gợi cảm nhưng những gì mà đầm dạ hội này đem tới cho người phụ nữ lại quyến rũ và khiến các anh không chớp mắt.

Với chất liệu cotton Mỹ (co giãn), mềm mại với độ co giãn và thấm mồ hôi cực tốt tạo cảm giác dễ chịu nhất ngay cả trong thời gian dài cho người mặc tự tin tỏa sáng. Một trong những điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế độc đáo lần này chính là những mũi kim may điêu luyện, bắt mắt thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng hoàn hảo không còn từ nào có thể bình phẩm thêm.

Hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đó chính là đầm công sở dự tiệc trễ vai phối ren màu đỏ xinh xinh mê hồn. Hãy đến ngay với shop đầm body đẹp, rất nhiều kiểu váy độc, lạ, ấn tượng, khác biệt và thu hút phái mạnh. Để shop đầm body làm bạn luôn thật nổi bật trong cuộc sống hằng ngày !