Đầm công sở cổ trụ màu xanh chân váy dập ly

Đầm công sở cổ trụ màu xanh chân váy dập ly | Đầm công cở

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuVải cát len phối voan dập ly
Màu sắcXanh
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoChiều dài 105 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54kg mặc vừa tuỳ chiều cao
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm body trễ vai mang đến điểm nhấn gợi cảm không góc lỗi, chiếc đầm body đẹp đơn giản đó chính là cực phẩm dành riêng cho các nàng sành điệu và phong cách.

 

Đầm công sở cổ trụ màu xanh chân váy dập ly  - đầm body dễ thương

Đầm công sở cổ trụ màu xanh chân váy dập ly - đầm body dễ thương

 

Sự quyến rũ và lộng lẫy trong từng bước đi nhẹ nhàng cũng là bí quyết giúp nàng nâng cấp sắc đẹp trời ban của bạn. Đi với những bộ đầm body khoét vai ôm sát đường cong tạo lên những đường cong gợi cảm, còn gì tuyệt vời bằng để lấy trái tim bạn trai. Cất bước xuống đường đầy tự tin cùng đầm công sở cổ trụ màu xanh chân váy dập ly show đường cong cơ thể.

 

Đầm công sở cổ trụ màu xanh chân váy dập ly chính là vũ khí của cô nàng về nét xinh trên cơ thể quyến rũ “hú hồn” của mình. Không chỉ đánh thức các cảm xúc về đường cong độc nhất mà chiếc đầm body trễ vai này còn thể hiện thời trang và phong cách của cô gái đời mới. Còn chờ đợi gì mà không rinh luôn em nó sang trọng này cho các buổi dạ hội, đi hội họp, đi dạo phố, hay đi làm mỗi ngày.

 

Chọn được một cái đầm đã mất thời gian, làm sao để kết hợp chúng trở nên xinh hết chổ chê lại không dễ chút nào. Với đầm công sở cổ trụ màu xanh chân váy dập ly ôm sát này thì các nàng chẳng phải băn khoăn nhiều vì chính nó đã phối được tất cả sự kết hợp hoàn mỹ trong từng thiết kế.

 

Thiết kế có phần đơn giản, không quá rườm rà, chiếc đầm body bẹt vai này đã chiếm trọn cảm tình của nàng trẻ trung ngay từ cái nhìn lần đầu. Ôm sát phần hông và tạo điểm nổi bật với xanh đã tạo nên sự hấp dẫn khiến các chàng không thể ngơi mắt.

 

Đầm body đẹp, guốc cao, túi xách tay sành điệu với tóc buông trong gió, tất cả thật huy hoàng để tự tin chốn đông người. Hãy chớp lấy ánh mắt của anh với chiếc đầm công sở cổ trụ màu xanh chân váy dập ly điểm 10 này.

 

Hãy ghé thăm dambody.net để rinh ngay những chiếc đầm body khoét vai vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra người phụ nữ cũng có rất nhiều sự lựa chọn mẫu váy đầm liền để nổi bật bất cứ nơi nào khi mua váy đầm tại đây. Dambody.net - nơi đường cong của phái đẹp được tôn vinh.