Đầm cổ yếm dự tiệc hình tháp cao cấp ko kèm belt

Đầm cổ yếm dự tiệc hình tháp cao cấp ko kèm belt | Đầm dạ hội

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuVải taffta cao cấp in 3d
Màu sắcHọa tiết giống hình
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoFreesize: Dài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm cổ yếm dự tiệc hình tháp cao cấp ko kèm belt sẽ thay lời muốn nói để thể hiện sự nổi bật với vẻ xinh hút hồn của phái đẹp. Những đường cong, những nét cuốn hút và những chổ không góc chết chính là những gì mà một chiếc đầm dạ hội thiết kế nổi bật mang đến cho người diện. Câu chữ có lẽ sẽ không thể nào nói lên được hết những điểm cuốn hút trên người khiến quý ông phải ngước đầu nhòm theo khi chị em phụ nữ mặc trên mình một chiếc đầm dự tiệc quyến rũ tuyệt vời như thế.

Đầm cổ yếm dự tiệc hình tháp cao cấp ko kèm belt - đầm đi dạ hội

Đầm cổ yếm dự tiệc hình tháp cao cấp ko kèm belt - đầm đi dạ hội

Chiếc đầm dạ hội hở vai nổi bật này sẽ chiếm lấy sân khấu của buổi tiệc khiến cô nàng mặc nó trở nên tỏa sang hơn bao giờ hết.

Đầm cổ yếm dự tiệc hình tháp cao cấp ko kèm belt ôm sát dáng người tôn lên những đường nét hút người với điểm nổi bật trên cánh tay thả rộng tạo nên sự thoáng và quý phái vượt bậc. Màu họa tiết giống hình chính là tông màu chủ đạo dành riêng cho áo đầm này. Màu của sự sáng tạo, màu của tông lạnh, trầm ấm và quý phái, tất cả cùng tạo nên một phiên bản dạ tiệc không thể hoàn hảo hơn.

Không cần quá rườm rà hay sexy nhưng những gì mà đầm dạ hội kiểu lệch vai này đem đến cho cô gái lại lôi cuốn và khiến các chàng không nháy mắt.

Với chất liệu vải taffta cao cấp in 3d, mềm mại với độ co giãn và thấm mồ hôi cực tốt tạo cảm giác dễ chịu nhất ngay cả trong thời gian dài cho người mặc tự tin tỏa sáng. Một trong những điểm nhấn ấn tượng trong mẫu đột phá lần này chính là những đường nét may tinh nhuệ, bắt mắt thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng hoàn hảo không còn từ nào có thể bình luận thêm.

Tuyệt hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đó chính là đầm cổ yếm dự tiệc hình tháp cao cấp ko kèm belt xinh kinh hồn. Hãy đến ngay với Dambody.net, rất nhiều mẫu đầm độc, lạ, ấn tượng, khác biệt và thu hút phái mạnh. Để shop đầm body làm chị em luôn thật nổi bật trong cuộc sống hằng ngày !