Đầm body tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh

Đầm body tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh | Đầm body đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuKim sa nhung cao cấp
Màu sắcHồng
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡM, L, XL
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 94-98cm, eo: 76-78cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 58kg - 65kg tùy chiều cao
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm body đẹp đem lại điểm nhìn đẹp không góc lỗi, chiếc đầm công sở tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh xinh xắn đó chính là cực phẩm dành riêng cho nàng tự tin và phong cách.

 

Đầm công sở tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh - đầm body cổ đổ

Đầm công sở tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh - đầm body cổ đổ

 

Dáng sang trọng và lung linh với từng bước đi nhẹ nhàng cũng là bí quyết mà chị em phụ nữ nâng tầm sắc đẹp trời cho của bạn. Đi với những chiếc đầm ôm body đi bar bó sát cơ thể tôn lên những đường nét gợi cảm, có gì tuyệt vời hơn để được trái tim chàng. Bỏ chân xuống đường đầy tự tin cùng đầm body đẹp khoe đường cong cơ thể.

 

Đầm công sở tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh - đầm body có tay

Đầm công sở tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh - đầm body có tay

 

Đầm công sở tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh chính là lựa chọn của cô gái về nét xinh trên cơ thể gợi cảm “chết người” của mình. Không những đánh thức các cảm giác về dáng người độc đáo mà chiếc đầm body đẹp này còn thể hiện thời trang và phong cách của cô nàng thời đại mới. Còn chần chừ gì nữa mà không rinh luôn em nó thanh lịch này cho các buổi dạ hội, đi sự kiện, đi chơi, hay đi làm hàng ngày.

 

Tìm được một cái đầm đã mất thời gian, làm gì để kết hợp chúng trở lên xinh lung linh lại là một thách thức mới. Với đầm công sở tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh ôm sát này thì phái đẹp chẳng cần đắn đo nhiều bởi chính nó đã phối được hầu hết sự tổng hợp hoàn mỹ trong từng chi tiết.

 

Đầm công sở tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh rất đơn giản, không quá phô trương, chiếc đầm công sở tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh này đã hốt hết cảm tình của bạn gái trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bó sát phần hông và tạo điểm nhấn với hồng đã tạo nên sự thanh lịch khiến các chàng trai khó thể rời mắt.

 

Đầm body đẹp, giầy cao gót, túi xách thời trang với tóc xõa trong gió, chúng thật nổi bật để tự tin buổi tiệc. Hãy chiếm lấy ánh nhìn của đấng mày râu với chiếc đầm công sở tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh hoàn hảo này.

 

Hãy đến ngay dambody.net để mua ngay những chiếc đầm body đẹp cực kỳ lung linh. Hơn nữa các nàng cũng có vô số sự lựa chọn kiểu váy đầm để tỏa sáng bất cứ nơi nào khi mua sắm tại đây. Dambody.net - nơi đường cong của cô gái được tôn vinh.