Đầm body ren đuôi cá tay  loe 3 tầng thiết kế kiểu dáng sang chảnh

Đầm body ren đuôi cá tay loe 3 tầng thiết kế kiểu dáng sang chảnh | Đầm body đẹp

  • Thuộc tính
Chất liệuThun cotton mỹ + lót lưới + HOA 3D KẾT ĐÁ
Màu sắc2 MÀU TRẮNG. ĐEN
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 94cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm body đẹp mang đến điểm nhấn đẹp không góc lỗi, chiếc đầm body ren đuôi cá tay loe 3 tầng thiết kế kiểu dáng sang chảnh đơn sơ này chính là siêu phẩm dành riêng cho các nàng sành điệu và cực dễ thương.

Đầm body ren đuôi cá tay  loe 3 tầng thiết kế kiểu dáng sang chảnh  - đầm body đen đẹp

Đầm body ren đuôi cá tay loe 3 tầng thiết kế kiểu dáng sang chảnh - đầm body đen đẹp

Sự quyến rũ và lộng lẫy với từng bước đi nhẹ nhàng chính là phương pháp mà cô nàng tôn lên sắc đẹp trời phú của bạn. Cùng với những bộ đầm ôm body đi bar ôm sát dáng người tạo lên những đường nét quyến rũ, còn gì tuyệt vời hơn thế để được trái tim người yêu. Bước đi xuống đường đầy niềm tin cùng đầm body đẹp khoe đường cong cơ thể.

Đầm body ren đuôi cá tay  loe 3 tầng thiết kế kiểu dáng sang chảnh  - đầm body thiết kế

Đầm body ren đuôi cá tay loe 3 tầng thiết kế kiểu dáng sang chảnh - đầm body thiết kế

Đầm body ren đuôi cá tay loe 3 tầng thiết kế kiểu dáng sang chảnh chính là vũ khí của phái đẹp về nét đáng yêu trên cơ thể quyến rũ “hú hồn” của mình. Không chỉ khơi dậy nhiều cảm giác về đường nét độc đáo mà chiếc đầm body đẹp này còn thể hiện thời trang và phong cách của nàng đời mới. Còn băn khoăn gì nữa mà không lấy ngay em nó sang trọng này cho các buổi dạ hội, đi tiệc, đi du lịch, hay đi làm mỗi ngày.

Đầm body ren đuôi cá tay  loe 3 tầng thiết kế kiểu dáng sang chảnh  - đầm body đen đẹp

Đầm body ren đuôi cá tay loe 3 tầng thiết kế kiểu dáng sang chảnh - đầm body đen đẹp

Chọn được một cái váy đã mất thời gian, làm sao để phối chúng trở nên xinh lộng lẫy lại khó hơn nhiều. Với đầm body ren đuôi cá tay loe 3 tầng thiết kế kiểu dáng sang chảnh ôm dáng này thì bạn gái chẳng phải đắn đo nhiều bởi chính chúng đã tạo được tất cả sự kết hợp hoàn mỹ trong mọi thiết kế.

Thiết kế khá cá tính, không quá cầu kỳ, chiếc đầm ôm body đi bar này đã hốt hết tình cảm của cô nàng trẻ ngay từ ánh nhìn lần đầu. Bó sát phần hông và hình thành điểm nổi bật với 2 MÀU TRẮNG. ĐEN đã tạo lên nét sang trọng khiến các chàng trai khó thể rời mắt.

Đầm body đẹp, guốc cao, túi xách tay thời trang cùng tóc buông trong gió, chúng thật hoàn hảo để tự tin chốn đông người. Hãy chớp lấy ánh mắt của anh chàng với chiếc đầm body ren đuôi cá tay loe 3 tầng thiết kế kiểu dáng sang chảnh hoàn hảo này.

Hãy đến ngay với http://dambody.net để rinh ngay những chiếc đầm body đẹp cực kỳ lôi cuốn. Ngoài ra chị em cũng có muôn vàn sự lựa chọn kiểu áo đầm liền để nổi bật bất cứ nơi nào khi mua váy đầm tại đây. Dambody.net - nơi đường cong của các nàng được tôn vinh.