Đầm body phối bèo bẹt  vai  kết hạt cườm cao cấp

Đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt cườm cao cấp | Đầm body đẹp

  • Thuộc tính
Chất liệuthun cotton Mỹ co giản tốt
Màu sắcHồng. ĐEN. ĐỎ. TRẮNG
SizeM,
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm body trễ vai đem đến điểm nhìn gợi cảm không góc lỗi, chiếc đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt cườm cao cấp đơn giản đó chính là cực phẩm dành riêng cho phái đẹp tự tin và xinh xắn.

Đầm body phối bèo bẹt  vai  kết hạt cườm cao cấp - đầm body lệch vai cao cấp

Đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt cườm cao cấp - đầm body lệch vai cao cấp

Sự quyến rũ và lộng lẫy với từng bước đi uyển chuyển cũng là mẹo hay giúp các nàng nâng tầm sắc đẹp trời cho của bạn. Theo với những chiếc đầm body qua đầu gối bó sát dáng người tôn lên những đường nét quyến rũ, còn gì tuyệt vời bằng để sở hữu trái tim người yêu. Bước đi xuống đường đầy niềm tin cùng đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt cườm cao cấp khoe đường cong cơ thể.

Đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt cườm cao cấp chính là tuyên ngôn của phái đẹp về vẻ đẹp trên cơ thể hấp dẫn “chết người” của mình. Không những khơi dậy các cảm giác về dáng người độc đáo mà chiếc đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt cườm cao cấp này còn thể hiện thời trang và phong cách của các chị em hiện đại. Còn chờ đợi gì mà không lấy luôn em đầm cá tính này cho các buổi dạ hội, đi sự kiện, đi dạo phố, hay đến công sở hàng ngày.

Tìm được một cái đầm đã mất thời gian, làm gì để kết hợp chúng trở lên xinh ngất ngây lại không dễ chút nào. Với đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt cườm cao cấp ôm sát này thì cô nàng không phải suy nghĩ nhiều bởi chính chúng đã phối được hầu hết sự tổng hợp hoàn hảo trong mọi thiết kế.

Thiết kế khá đơn giản, không quá phô trương, chiếc đầm body đi đám cưới này đã hốt trọn tình cảm của chị em phụ nữ trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ôm sát cơ thể và hình thành điểm nhấn với hồng. ĐEN. ĐỎ. TRẮNG đã tạo lên sự sang trọng khiến quý ông không thể rời mắt.

Đầm body lệch vai cao cấp, giầy cao gót, túi cầm tay thời trang với tóc xõa trong gió, chúng thật đẹp để tự tin chốn đông người. Hãy đón lấy ánh mắt của các chàng với chiếc đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt cườm cao cấp hoàn hảo này.

Hãy đến ngay Shop Đầm Body đẹp để mua liền những chiếc đầm body qua đầu gối vô cùng lôi cuốn. Ngoài ra chị em cũng có vô vàn sự lựa chọn kiểu váy đầm để xinh hơn ở bất cứ nơi đâu khi mua sắm tại đây. Dambody.net - nơi đường cong của các chị em được tôn vinh.