Đầm body phối bèo bẹt  vai  kết hạt màu đen cao cấp

Đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu đen cao cấp | Đầm body đẹp

  • Thuộc tính
Chất liệuthun cotton Mỹ co giản tốt
Màu sắcHồng. ĐEN. ĐỎ. TRẮNG
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu đen cao cấp mang lại điểm nhấn hấp dẫn không góc chết, chiếc đầm body cổ đổ đơn giản này chính là cực phẩm dành riêng cho bạn nữ sành điệu và cực dễ thương.

Đầm body phối bèo bẹt  vai  kết hạt màu đen cao cấp - đầm body nhún eo

Đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu đen cao cấp - đầm body nhún eo

Dáng sang trọng và lôi cuốn với từng bước đi uyển chuyển cũng là tuyệt chiêu mà các nàng nâng cấp sắc đẹp trời phú của bạn. Đi với những chiếc đầm body lệch vai quyến rũ bó sát đường cong tôn lên những đường cong quyến rũ, có gì tuyệt vời hơn để được con tim người yêu. Bước xuống đường đầy tự tin cùng đầm body đẹp khoe đường cong cơ thể.

Đầm body phối bèo bẹt  vai  kết hạt màu đen cao cấp - đầm body tay dài

Đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu đen cao cấp - đầm body tay dài

Đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu đen cao cấp chính là tuyên ngôn của cô nàng về nét xinh trên cơ thể quyến rũ “chết người” của mình. Không những khơi dậy các cảm giác về đường nét độc nhất mà chiếc đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu đen cao cấp này còn thể hiện cá tính và phong cách của người phụ nữ hiện đại. Còn băn khoăn gì nữa mà không lấy luôn em nó sang trọng này cho những buổi dạ hội, đi tiệc, đi du lịch, hay đến công sở hàng ngày.

Chọn được một áo đầm đã mất thời gian, làm thế nào để kết hợp chúng trở lên xinh hết chổ chê lại không dễ chút nào. Với đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu đen cao cấp ôm dáng này thì các chị em không phải đắn đo nhiều bởi chính nó đã tạo được hầu hết sự tổng hợp hoàn hảo trong mọi thiết kế.

Thiết kế có phần đơn giản, không quá lượm thượm, chiếc đầm body đẹp này đã hốt hết tình cảm của các chị em trẻ trung ngay từ cái nhìn lần đầu. Bó sát cơ thể và hình thành điểm nhấn với hồng. ĐEN. ĐỎ. TRẮNG đã tạo nên vẻ quý phái khiến các quý ông khó thể ngơi mắt.

Đầm body lệch vai quyến rũ, giầy cao gót, túi xách sành điệu với tóc xõa trong gió, tất cả thật đẹp để tự tin chốn đông người. Hãy đón lấy ánh nhìn của chàng với chiếc đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu đen cao cấp điểm 10 này.

Hãy đến ngay với http://dambody.net để sắm ngay những chiếc đầm body đẹp vô cùng long lanh. Hơn nữa chị em cũng có muôn vàn sự lựa chọn kiểu váy đầm để xinh hơn ở bất cứ nơi đâu khi mua đầm váy tại đây. Dambody.net - nơi đường cong của phái đẹp được tôn vinh.