Đầm body phối bèo bẹt  vai  kết hạt màu đỏ cao cấp

Đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu đỏ cao cấp | Đầm body đẹp

  • Thuộc tính
Chất liệuthun cotton Mỹ co giản tốt
Màu sắcHồng. ĐEN. ĐỎ. TRẮNG
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu đỏ cao cấp mang đến điểm nhìn quyến rũ không góc chết, chiếc đầm body dự tiệc đơn giản đó chính là siêu phẩm dành riêng cho các nàng sành điệu và cực dễ thương.

Đầm body phối bèo bẹt  vai  kết hạt màu đỏ cao cấp - đầm body đẹp

Đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu đỏ cao cấp - đầm body đẹp

Vẻ quyến rũ và lộng lẫy với từng bước đi nhẹ nhàng cũng là bí quyết mà các nàng nâng tầm vẻ đẹp trời cho của bạn. Đi với những chiếc đầm body đỏ bó sát dáng người tôn lên những đường nét quyến rũ, còn gì tuyệt vời hơn thế để sở hữu con tim người yêu. Bước xuống đường đầy sức sống cùng đầm body ôm thời trang khoe đường cong cơ thể.

Đầm body phối bèo bẹt  vai  kết hạt màu đỏ cao cấp - đầm body 2 dây

Đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu đỏ cao cấp - đầm body 2 dây

Đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu đỏ cao cấp chính là lựa chọn của bạn gái về nét xinh trên cơ thể quyến rũ “hú hồn” của mình. Không chỉ khơi dậy những cảm xúc về đường cong độc đáo mà chiếc đầm body đẹp này còn thể hiện thời trang và phong cách của các nàng thời đại mới. Còn chần chừ gì nữa mà không lấy ngay em đầm gợi cảm này cho những buổi dạ hội, đi tiệc, đi dạo phố, hay đi làm mỗi ngày.

Đầm body phối bèo bẹt  vai  kết hạt màu đỏ cao cấp - đầm body đẹp

Đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu đỏ cao cấp - đầm body đẹp

Chọn được một bộ đồ đã khó, làm gì để phối chúng trở nên đẹp lộng lẫy lại khó hơn nhiều. Với đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu đỏ cao cấp ôm sát này thì phái đẹp không phải suy nghĩ nhiều bởi chính nó đã hình thành được hầu hết sự kết hợp hoàn hảo trong mọi chi tiết.

Thiết kế khá đơn giản, không quá phô trương, chiếc đầm body đẹp này đã hốt trọn cảm tình của chị em phụ nữ trẻ trung ngay từ ánh nhìn lần đầu. Ôm sát phần hông và tạo điểm nhấn với hồng. ĐEN. ĐỎ. TRẮNG đã tạo nên nét cuốn hút khiến các anh chàng khó thể ngơi mắt.

Đầm body đẹp, giầy cao gót, ví xách sành điệu cùng tóc xõa trong gió, tất cả thật nổi bật để tự tin chốn đông người. Hãy chớp lấy ánh mắt của chàng với chiếc đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu đỏ cao cấp tuyệt vời này.

Hãy ghé thăm dambody.net để hốt ngay những chiếc đầm body đẹp vô cùng quyến rũ. Hơn nữa người phụ nữ còn có muôn vàn sự lựa chọn mẫu áo đầm liền để tỏa sáng bất cứ nơi nào khi mua hàng tại đây. Dambody.net - nơi đường cong của người phụ nữ được tôn vinh.