Đầm body đuôi cá tay  cổ V  đắp hoa ngực thiết kế sang chảnh

Đầm body đuôi cá tay cổ V đắp hoa ngực thiết kế sang chảnh | Đầm body đẹp

  • Thuộc tính
Chất liệuThun cotton mỹ + lót thun mềm
Màu sắc4 MÀU ĐEN. ĐỎ. CACAO. VÀNG
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Lưu ýCÓ CÚP NGỰC Kích thước: size M ( 40kg đến 52kg mặc vừa) Chiều dài: 100cm
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm body đuôi cá tay cổ V đắp hoa ngực thiết kế sang chảnh đem đến điểm nhấn hấp dẫn không góc lỗi, chiếc đầm body dài xinh xắn đó chính là cực phẩm dành riêng cho bạn gái tự tin và xinh đẹp.

Đầm body đuôi cá tay  cổ V  đắp hoa ngực thiết kế sang chảnh  - đầm body dáng dài

Đầm body đuôi cá tay cổ V đắp hoa ngực thiết kế sang chảnh - đầm body dáng dài

Sự quyến rũ và lung linh với từng bước đi uyển chuyển chính là mẹo hay mà cô gái nâng tầm vẻ đẹp trời cho của nàng. Theo với những chiếc đầm body suông dài bó sát dáng người tạo lên những đường cong gợi cảm, còn gì tuyệt vời bằng để sở hữu con tim chàng. Bước xuống đường đầy niềm tin cùng đầm body đẹp khoe đường cong cơ thể.

Đầm body đuôi cá tay  cổ V  đắp hoa ngực thiết kế sang chảnh  - đầm body lệch vai

Đầm body đuôi cá tay cổ V đắp hoa ngực thiết kế sang chảnh - đầm body lệch vai

Đầm body đuôi cá tay cổ V đắp hoa ngực thiết kế sang chảnh chính là vũ khí của nàng về nét đẹp trên cơ thể gợi cảm “chết người” của mình. Không chỉ đánh thức những cảm giác về đường cong độc nhất mà chiếc đầm body đẹp này còn thể hiện cá tính và phong cách của cô gái hiện đại. Còn lưỡng lự gì mà không lấy luôn em nó gợi cảm này cho những buổi dạ hội, đi tiệc, đi chơi, hay đến công sở hàng ngày.

Chọn được một cái váy đã mất thời gian, làm thế nào để phối chúng trở nên đẹp lộng lẫy lại không kém phần phức tạp. Với đầm body đuôi cá tay cổ V đắp hoa ngực thiết kế sang chảnh ôm sát này thì cô gái chẳng phải băn khoăn nhiều vì chính nó đã kết hợp được tất cả sự kết hợp hoàn hảo trong mọi thiết kế.

Đầm body đuôi cá tay cổ V đắp hoa ngực thiết kế sang chảnh khá cá tính, không quá rườm rà, chiếc đầm body dáng dài này đã hốt hết thiện cảm của bạn gái trẻ trung ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bó sát phần hông và tạo điểm nổi bật với 4 MÀU ĐEN. ĐỎ. CACAO. VÀNG đã tạo nên sự quý phái khiến các chàng không thể rời mắt.

Đầm body đẹp, guốc cao, túi xách tay thời trang cùng tóc buông trong gió, tất cả thật đẹp để tự tin buổi tiệc. Hãy đón lấy ánh nhìn của anh cùng chiếc đầm body đuôi cá tay cổ V đắp hoa ngực thiết kế sang chảnh tuyệt vời này.

Hãy đến ngay với http://dambody.net để mua ngay những chiếc đầm body vô cùng gợi cảm. Hơn nữa cô gái cũng có vô số sự lựa chọn kiểu váy đầm để tỏa sáng bất cứ nơi đâu khi mua sắm tại đây. Dambody.net - nơi đường cong của cô nàng được tôn vinh.