Đầm body dự tiệc rớt vai cực quyến rũ

Đầm body dự tiệc rớt vai cực quyến rũ | Đầm dạ hội

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuCotton ý
Màu sắcĐen
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm body dự tiệc rớt vai cực quyến rũ sẽ thay lời muốn nói để thể hiện sự nổi trội với vẻ đẹp hút hồn của bạn gái. Những đường cong, những điểm hấp dẫn và những chổ không góc chết cũng là những gì mà một chiếc đầm dự tiệc dáng dài tông nổi bật đem lại cho người diện. Từ ngữ có lẽ sẽ không thể nào mô tả được hết những nét cuốn hút trên người khiến quý ông phải ngước đầu nhòm theo khi nàng diện trên người một cái đầm dạ hội tuyệt vời như thế.

Đầm body dự tiệc rớt vai cực quyến rũ - đầm dự tiệc quý phái

Đầm body dự tiệc rớt vai cực quyến rũ - đầm dự tiệc quý phái

Chiếc đầm dạ hội đơn giản nổi trội này sẽ chiếm trọn sân khấu của buổi tiệc khiến cô nàng diện nó trở lên tỏa sang hơn bao giờ hết.

Đầm body dự tiệc rớt vai cực quyến rũ - đầm dạ hội ôm

Đầm body dự tiệc rớt vai cực quyến rũ - đầm dạ hội ôm

Đầm body dự tiệc rớt vai cực quyến rũ ôm sát cơ thể tôn lên những đường nét hút người với điểm nhấn trên cánh tay thả rộng tạo nên sự phóng khoáng và sang trọng vượt bậc. Màu đen chính là tông màu chính dành riêng cho chiếc đầm này. Màu của sự đột phá, màu của tông lạnh, trầm ấm và quý phái, tất cả cùng tạo lên một buổi dạ tiệc không thể hoàn hảo hơn.

Không cần quá cầu kì hay sexy nhưng những gì mà đầm dự tiệc dáng dài này đem lại cho chị em phụ nữ lại hấp dẫn và khiến đấng mày râu không mỏi mắt.

Với chất liệu cotton ý, mềm mại với độ co giãn và hút mồ hôi cực tốt tạo cảm giác thoải mái nhất ngay cả trong thời gian dài cho người mặc tự tin tỏa sáng. Một trong những điểm nổi bật ấn tượng trong thiết kế đột phá lần này chính là những nét may đẳng cấp, bắt mắt thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng tuyệt hảo không còn từ ngữ nào có thể bình luận thêm.

Tuyệt hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đó chính là đầm dự tiệc gợi cảm xinh kinh hồn. Hãy đến ngay với Dambody.net, rất nhiều kiểu áo đầm độc, lạ, ấn tượng, khác biệt và thu hút các anh. Để dambody.net làm bạn luôn thật nổi trội trong cuộc sống hằng ngày !