Đầm body dạ hội đóng mắt cáo sang trọng

Đầm body dạ hội đóng mắt cáo sang trọng | Đầm body đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuThun korean
Màu sắcĐen
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 120cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm body dạ hội đóng mắt cáo sang trọng mang lại điểm nhìn đẹp không góc chết, chiếc đầm body đẹp dễ thương đó chính là cực phẩm dành riêng cho phái đẹp tự tin và xinh xắn.

 

Đầm body dạ hội đóng mắt cáo sang trọng - đầm body dạ hội

Đầm body dạ hội đóng mắt cáo sang trọng - đầm body dạ hội

 

Vẻ quyến rũ và thôi miên trong từng bước đi nhẹ nhàng cũng là mẹo hay giúp bạn nữ nâng tầm sắc đẹp trời ban của mình. Cùng với những chiếc đầm body đen đẹp ôm sát cơ thể tạo lên những đường cong quyến rũ, còn gì tuyệt vời bằng để chiếm trọn con tim bạn trai. Bước xuống đường đầy sức sống cùng đầm body đẹp khoe đường cong cơ thể.

 

Đầm body dạ hội đóng mắt cáo sang trọng chính là vũ khí của chị em phụ nữ về vẻ đáng yêu trên cơ thể quyến rũ “hú hồn” của mình. Không những đánh thức những cảm giác về đường cong độc tôn mà chiếc đầm body đẹp này còn thể hiện thời trang và phong cách của chị em thời đại mới. Còn băn khoăn gì mà không mang luôn em đầm quyến rũ này cho những buổi dạ hội, đi tiệc, đi du lịch, hay đến công sở hàng ngày.

 

Tìm được một chiếc đầm đã mất thời gian, làm thế nào để phối chúng trở nên xinh ngất ngây lại không kém phần phức tạp. Với đầm body dạ hội đóng mắt cáo sang trọng ôm dáng này thì các chị em chẳng phải suy nghĩ nhiều vì chính chúng đã kết hợp được tất cả sự kết hợp hoàn mỹ trong mọi thiết kế.

 

Thiết kế rất cá tính, không quá lượm thượm, chiếc đầm body có tay này đã hốt hết tình cảm của bạn nữ trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bó sát body và tạo điểm nhấn với đen đã tạo nên vẻ thanh lịch khiến quý ông khó thể nghỉ mắt.

 

Đầm body dạ hội, giầy cao gót, túi cầm tay thời trang cùng tóc xõa trong gió, ôi thật lộng lẫy để tự tin chốn đông người. Hãy chiếm lấy ánh nhìn của đấng mày râu với chiếc đầm body dạ hội đóng mắt cáo sang trọng tuyệt vời này.

 

Hãy đến ngay dambody.net để sở hữu những chiếc đầm body đẹp vô cùng hấp dẫn. Hơn nữa bạn gái còn có vô vàn sự lựa chọn mẫu áo đầm liền để nổi bật bất cứ nơi đâu khi mua váy đầm tại đây. Dambody.net - nơi đường cong của các chị em được tôn vinh.